Sideshow K+

Truyền hình số K+
Công nghệ DTT hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

App K+
Xem mọi lúc mọi nơi

Xem truyền hình K+ trên nhiều thiết bị
Chỉ từ 15.000 đ/tháng
Trực tiếp Ngoại hạng Anh và kho VOD hấp dẫn.

K+ TV BOX
Nối mạng - Xem ngay !

Kết nối không dây Wifi tiện lợi
Xem truyền hình K+ không cần chảo
Trọn gói chỉ từ 990.000/bộ

Hỗ trợ khách hàng lắp đặt K+

Truyền hình số vệ tinh K+

App K+
Xem K+ mọi lúc mọi nơi

  • App K+ là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của Truyền hình K+. Các khách hàng đang sử dụng gói cước Premium+ (lắp chảo và đầu thu vệ tinh K+) hoặc TV BOX (xem truyền hình qua đầu thu kết nối mạng internet) được đăng ký và sử dụng ứng dụng K+ MIỄN PHÍ để xem truyền hình trực tuyến trên các thiết bị có kết nối internet như máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh (Android và iOS).

    Dễ dàng cài đặt trên nhiều thiết bị

    • Website
    • Smart TV
    • TV BOX
    • Thiết bị Android
    • Thiết bị iOS

    Giá cước ưu đãi chỉ từ 15.000 đ/tháng

    Xem gói cước

K+ TVBOX Mới
Không lắp đặt - Nối mạng - Xem ngay

  • Xem truyền hình thế hệ mới đơn giản hơn với BOX K+ sau 3 bước:

    1. Kết nói tivi BOX với TV qua cổng HDMI / VGA
    2. Kết nối Internet qua mạng LAN / Wifi
    3. Thưởng thức ngay các chương trình yêu thích trên K+

    Xem gói cước

Mutiroom - Xem K+ trên nhiều tivi

    • Multiroom – Công nghệ số vệ tinh mới và duy nhất trên thị trường Việt Nam => giúp bạn xem các kênh truyền hình số vệ tinh yêu thích trên nhiều tivi cùng lúc.
    • Chất lượng hình ảnh & âm thanh tuyệt mỹ như thuê bao chính => đáp ứng nhu cầu thưởng thức chất lượng truyền hình cao nhất của bạn.
    • Chi phí chưa đến 2.000đ/ngày/thuê bao phụ => siêu tiết kiệm.

    Tìm hiểu thêm

Phim hay trên K+

Thể thao trên K+

30/11/18

CHÍNH THỨC RA MẮT K+ TV BOX TRÊN TOÀN QUỐC VỚI GIÁ ƯU ĐÃI VÀ TRẢI NGHIỆM KÊNH MỚI ĐẶC SẮC

Truyền hình số vệ tinh K+ trân trọng thông báo về việc chính thức ra mắt sản phẩm K+ TV Box trên toàn quốc cùng chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 50% giá trọn bộ thiết bị chỉ còn 495.000 đồng khi đăng ký 3 tháng thuê bao trở lên. Bên cạnh đó, kể từ ngày 28/9, thuê bao K+ được trải nghiệm các kênh truyền hình mới trên hạ tầng DTH và OTT như BabyTV, AFC, France 24 và đặc biệt là kênh phim truyền hình Hollywood HITS do K+ độc quyền phát sóng tại Việt Nam. Ngoài ra, khán giả K+ cũng sẽ được thưởng thức nhiều sự kiện thể thao đỉnh cao như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, các giải tennis, bóng bàn nhà nghề cùng nhiều phim điện ảnh hấp dẫn trong tháng 10.

Xem K+ đơn giản và tiện lợi hơn với sản phẩm mới K+ TV Box

Sau một thời gian giới thiệu thử nghiệm đến khách hàng, K+ TV Box chính thức được bán rộng rãi trên thị trường từ ngày 28/9/2018. K+ TV Box giúp đơn giản hoá quá trình lắp đặt, giảm chi phí, không bị hạn chế bởi hướng nhà để thu tín hiệu vệ tinh, đem đến cơ hội thưởng thức hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc và độc quyền của K+ dễ dàng. Chỉ cần kết nối K+ TV Box với TV và internet (wifi hoặc cáp mạng) khán giả có thể trải nghiệm những kênh truyền hình chất lượng cao có nội dung hấp dẫn.

Với K+ TV Box, việc theo dõi các trận cầu đỉnh cao thêm đơn giản, vì K+ là đơn vị sở hữu bản quyền trọn vẹn các trận đấu của giải Ngoại Hạng Anh mùa giải 2018-2019 cũng như độc quyền phát sóng Champions League và Europa League liên tiếp 3 mùa giải từ 2018-2019 trở về sau. Các bộ phim Việt chiếu rạp cũng được cập nhật khá nhanh trong kho ngàn phim VOD miễn phí của K+. Các phim điện ảnh và phim bộ thuộc nhiều nguồn phát hành uy tín của Hàn Quốc, Trung Quốc, Âu Mỹ… phù hợp nhiều đối tượng trong gia đình đều có sẵn và được K+ bổ sung liên tục giúp trải nghiệm xem phim tùy theo mong muốn càng dễ dàng. Không cần kéo dây cáp rườm rà, không tốn phí và công lắp đặt, có thể mang theo để đi du lịch, đi công tác trong nước để không bỏ lỡ chương trình yêu thích, K+ TV Box là giải pháp kinh tế và lựa chọn giải trí hoàn hảo cho khách hàng yêu thích sự đơn giản, tiện lợi mà vẫn được trải nghiệm đầy đủ những chương trình giải trí đỉnh cao với mức chi phí hợp lý chỉ từ 125.000 đồng/tháng.

Với sản phẩm mới này, K+ trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình đầy đủ nhất trên các hạ tầng DTH, OTT và các hạ tầng khác thông qua hệ thống đồng phân phối liên kết với 7 nhà cung cấp lớn nhất hiện nay trên thị trường gồm SCTV, VTVCab, HTVC, Viettel, FPT, FPT Play và MyTV.

Nhân dịp chính thức ra mắt K+ TV Box trên toàn quốc, K+ có chương trình ưu đãi 50% giá trọn bộ thiết bị chỉ còn 495.000 đồng khi đăng ký 3 tháng thuê bao trở lên. Chương trình áp dụng rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 28/9/2018 đến hết ngày 14/10/2018.

Trải nghiệm kênh mới và ra mắt kênh HITS độc quyền trên hệ thống kênh K+

Với mong muốn đa dạng hóa và nâng cao trải nghiệm xem truyền hình chất lượng cao cho các khán giả, K+ thường xuyên thực hiện việc cập nhật danh sách kênh tạo nên sự mới mẻ cho người xem. Từ 28/9 này, các thuê bao sử dụng đầu thu DTH được trải nghiệm 2 kênh mới HITS (kênh số 29) và France 24 (kênh số 121) còn các thuê bao sử dụng myK+ hay K+ TV Box sẽ được trải nghiệm 3 kênh mới chất lượng HD gồm BabyTV HD (kênh số 31), AFC HD (kênh số 28) và HITS HD (kênh số 16).

HITS là kênh truyền hình phát sóng những bộ phim dài tập Hollywood lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được phát sóng độc quyền trên hệ thống truyền hình K+. Kênh truyền hình HITS thuộc sở hữu của hãng Rewind Networks danh tiếng. Tại Việt Nam, K+ là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền được lựa chọn là đối tác phát sóng độc quyền kênh truyền hình này trên hạ tầng vệ tinh. HITS mang đến cho khán giả truyền hình những bộ phim nổi tiếng đã giành được nhiều giải thưởng lớn như Giải Primetime Emmy, Quả Cầu Vàng, Giải Sự lựa chọn của công chúng với nhiều thể loại phim gồm hành động, tình cảm gia đình, tâm lý, hài hước… tại Châu Á làm say lòng bao thế hệ khán giả như Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Bảo mẫu, Đội cứu hộ bãi biển.

Baby TV là kênh truyền hình dành cho trẻ từ 0-4 tuổi và các bậc cha mẹ, rất hữu ích trong việc cung cấp các phương pháp giáo dục sớm, chơi và học cùng với trẻ được yêu thích tại hơn 110 quốc gia. AFC là kênh truyền hình ẩm thực châu Á với các chương trình hấp dẫn được dẫn dắt bởi các đầu bếp hàng đầu như: Làm bánh cùng Anna Olson, Cooking for love, Nấu ăn tại nhà cùng Gordon Ramsay, Martin Yan và món ngon châu Á. Còn FRANCE 24 là kênh tin tức toàn cầu kèm bình luận, phân tích được phát sóng liên tục 24/7 mang lại cho người xem nhiều thông tin thú vị, tin tức cập nhật về những diễn biến quốc tế qua các góc nhìn khác nhau.

Các sự kiện thể thao đỉnh cao và kho phim chọn lọc trong tháng 10

Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League với những trận đấu đỉnh cao luôn là “đặc sản” của K+ dành cho tín đồ túc cầu giáo. Tháng 10 này, các cuộc chạm trán nảy lửa trên đấu trường bóng đá châu Âu như Liverpool – Manchester City (7/10), Chelsea – Manchester United (20/10) hay Tottenham - Man City (30/10), Man United – Valencia (3/10), Tottenham – Barcelona (4/10), Man United – Juventus (24/10), Barcelona – Inter Milan (25/10), Sporting CP – Arsenal (25/10), AC Milan – Real Betis (25/10) và Chelsea – BATE (26/10) hứa hẹn mang đến những giờ phút gay cấn, kịch tính cùng bóng đá. Ngoài ra, các giải quần vợt ATP 1000: Rolex Shanghai Masters, ATP 1000: Rolex Paris Masters & ATP 500: China Open, ATP 500: Rakuten Japan Open, giải golf chuyên nghiệp CIMB Classic và giải bóng bàn nhà nghề ITTF Men's World Cup cũng sẽ được K+ tường thuật trực tiếp, mang đến cho khán giả trải nghiệm thể thao đỉnh cao trọn vẹn.

Cùng với các trận cầu đỉnh cao, kho phim đặc sắc sẽ là món quà giải trí đặc biệt K+ dành tặng khán giả trong tháng 10. Với nhiều lời khen tặng dành cho kịch bản và diễn xuất, Song Lang, tác phẩm điện ảnh đầy tâm đắc của đạo diễn trẻ tài năng Leon Le, “viên ngọc quý” của điện ảnh Việt đương đại sẽ chính thức lên sóng K+ vào ngày 26/10 chỉ 2 tháng sau công chiếu tại rạp. Bên cạnh đó, nhiều tác phẩm bom tấn thuộc thể loại hình sự điều tra, kinh dị như The Legend (Song Sinh Sát Thủ); Mechanic 2: Resurrection(Sát thủ “Thợ Máy 2”); The Phantom of the Theatre (Bóng ma trong nhà hát) và chùm phim Halloween vào các tối từ 27/10 đến 31/10 trên K+ sẽ đem lại cho khán giả những pha hành động nghẹt thở, những trải nghiệm kinh hoàng khi Halloween đang tới gần.
CHÍNH THỨC RA MẮT K+ TV BOX TRÊN TOÀN QUỐC VỚI GIÁ ƯU ĐÃI VÀ TRẢI NGHIỆM KÊNH MỚI ĐẶC SẮC LDT 5 of 5
Truyền hình số vệ tinh K+ trân trọng thông báo về việc chính thức ra mắt sản phẩm K+ TV Box trên toàn quốc cùng chương trình ưu đãi đặc bi...

Chỉ có trên Truyền hình K+

Facebook

Facebook
Facebook

Live Chat

Live Chat
Live Chat

Tổng đài K+

Tổng đài K+
Hotline

Về đầu trang

Về đầu trang
Về đầu trang