Sideshow K+

Truyền hình số K+
Công nghệ DTT hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

App K+
Xem mọi lúc mọi nơi

Xem truyền hình K+ trên nhiều thiết bị
Chỉ từ 15.000 đ/tháng
Trực tiếp Ngoại hạng Anh và kho VOD hấp dẫn.

K+ TV BOX
Nối mạng - Xem ngay !

Kết nối không dây Wifi tiện lợi
Xem truyền hình K+ không cần chảo
Trọn gói chỉ từ 990.000/bộ

Hỗ trợ khách hàng lắp đặt K+

Truyền hình số vệ tinh K+

App K+
Xem K+ mọi lúc mọi nơi

  • App K+ là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của Truyền hình K+. Các khách hàng đang sử dụng gói cước Premium+ (lắp chảo và đầu thu vệ tinh K+) hoặc TV BOX (xem truyền hình qua đầu thu kết nối mạng internet) được đăng ký và sử dụng ứng dụng K+ MIỄN PHÍ để xem truyền hình trực tuyến trên các thiết bị có kết nối internet như máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh (Android và iOS).

    Dễ dàng cài đặt trên nhiều thiết bị

    • Website
    • Smart TV
    • TV BOX
    • Thiết bị Android
    • Thiết bị iOS

    Giá cước ưu đãi chỉ từ 15.000 đ/tháng

    Xem gói cước

K+ TVBOX Mới
Không lắp đặt - Nối mạng - Xem ngay

  • Xem truyền hình thế hệ mới đơn giản hơn với BOX K+ sau 3 bước:

    1. Kết nói tivi BOX với TV qua cổng HDMI / VGA
    2. Kết nối Internet qua mạng LAN / Wifi
    3. Thưởng thức ngay các chương trình yêu thích trên K+

    Xem gói cước

Mutiroom - Xem K+ trên nhiều tivi

    • Multiroom – Công nghệ số vệ tinh mới và duy nhất trên thị trường Việt Nam => giúp bạn xem các kênh truyền hình số vệ tinh yêu thích trên nhiều tivi cùng lúc.
    • Chất lượng hình ảnh & âm thanh tuyệt mỹ như thuê bao chính => đáp ứng nhu cầu thưởng thức chất lượng truyền hình cao nhất của bạn.
    • Chi phí chưa đến 2.000đ/ngày/thuê bao phụ => siêu tiết kiệm.

    Tìm hiểu thêm

Phim hay trên K+

Thể thao trên K+

27/12/19

Xem nhóm kênh VTVcab miễn phí trên K+

VTVCab và K+ công bố thỏa thuận mở rộng hợp tác nhằm gia tăng quyền lợi cho các thuê bao hai bên. Theo đó, từ ngày 17/12/2019, thuê bao gói cơ bản của VTVCab sẽ có thêm hai kênh K+1 và K+NS, có thể xem được ba trận Ngoại Hạng Anh mỗi tuần. 13 kênh của VTVCab cũng chính thức được bổ sung vào gói K+ TVBOX và myK+ NOW của truyền hình K+, nâng tổng số lên tới 120 kênh đặc sắc.



Cũng theo thỏa thuận này, 13 kênh của VTVCab đa dạng về nội dung thể thao, giải trí từ phim Việt và phim châu Á đặc sắc đến các show truyền hình thực tế, nội dung dành cho thiếu nhi… sẽ chính thức được lên sóng trên gói K+ TVBOX và myK+ NOW của truyền hình K+ từ ngày 17/12/2019 nâng tổng số kênh giải trí, thể thao, tin tức của gói này lên đến 120 kênh đặc sắc. Như vậy từ nay, khán giả của truyền hình K+ sẽ được xem đầy đủ 13 kênh của VTVCab trên cả hai nền tảng truyền hình số vệ tinh và Internet của K+, đặc biệt đón chào sự trở lại của LaLiga (giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha) ngay trong tuần gay cấn với trận cầu kinh điển El Clásico - trận bóng đá đối đầu hấp dẫn giữa hai đội bóng FC Barcelona và Real Madrid lúc 2h sáng ngày 19/12 trên VTVCab16 - Bóng đá TV trên hệ thống K+.

Như vậy với thỏa thuận hợp tác này, hai thương hiệu truyền hình trả tiền hàng đầu Việt Nam là K+ và VTVCab mang đến thêm nhiều lợi ích gia tăng và mở ra cơ hội trải nghiệm thú vị những lợi thế riêng có về nội dung của hai bên dành cho khán giả.
Xem nhóm kênh VTVcab miễn phí trên K+ LDT 5 of 5
VTVCab và K+ công bố thỏa thuận mở rộng hợp tác nhằm gia tăng quyền lợi cho các thuê bao hai bên. Theo đó, từ ngày 17/12/2019, thuê bao gói ...

Chỉ có trên Truyền hình K+

Facebook

Facebook
Facebook

Live Chat

Live Chat
Live Chat

Tổng đài K+

Tổng đài K+
Hotline

Về đầu trang

Về đầu trang
Về đầu trang