Sideshow K+

Truyền hình số K+
Công nghệ DTT hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

App K+
Xem mọi lúc mọi nơi

Xem truyền hình K+ trên nhiều thiết bị
Chỉ từ 15.000 đ/tháng
Trực tiếp Ngoại hạng Anh và kho VOD hấp dẫn.

K+ TV BOX
Nối mạng - Xem ngay !

Kết nối không dây Wifi tiện lợi
Xem truyền hình K+ không cần chảo
Trọn gói chỉ từ 990.000/bộ

Hỗ trợ khách hàng lắp đặt K+

Truyền hình số vệ tinh K+

App K+
Xem K+ mọi lúc mọi nơi

  • App K+ là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của Truyền hình K+. Các khách hàng đang sử dụng gói cước Premium+ (lắp chảo và đầu thu vệ tinh K+) hoặc TV BOX (xem truyền hình qua đầu thu kết nối mạng internet) được đăng ký và sử dụng ứng dụng K+ MIỄN PHÍ để xem truyền hình trực tuyến trên các thiết bị có kết nối internet như máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh (Android và iOS).

    Dễ dàng cài đặt trên nhiều thiết bị

    • Website
    • Smart TV
    • TV BOX
    • Thiết bị Android
    • Thiết bị iOS

    Giá cước ưu đãi chỉ từ 15.000 đ/tháng

    Xem gói cước

K+ TVBOX Mới
Không lắp đặt - Nối mạng - Xem ngay

  • Xem truyền hình thế hệ mới đơn giản hơn với BOX K+ sau 3 bước:

    1. Kết nói tivi BOX với TV qua cổng HDMI / VGA
    2. Kết nối Internet qua mạng LAN / Wifi
    3. Thưởng thức ngay các chương trình yêu thích trên K+

    Xem gói cước

Mutiroom - Xem K+ trên nhiều tivi

    • Multiroom – Công nghệ số vệ tinh mới và duy nhất trên thị trường Việt Nam => giúp bạn xem các kênh truyền hình số vệ tinh yêu thích trên nhiều tivi cùng lúc.
    • Chất lượng hình ảnh & âm thanh tuyệt mỹ như thuê bao chính => đáp ứng nhu cầu thưởng thức chất lượng truyền hình cao nhất của bạn.
    • Chi phí chưa đến 2.000đ/ngày/thuê bao phụ => siêu tiết kiệm.

    Tìm hiểu thêm

Phim hay trên K+

Thể thao trên K+

19/2/19

NHỮNG SỰ KIỆN THỂ THAO HẤP DẪN CUỐI THÁNG 2 TRÊN K+

Truyền hình số vệ tinh K+ trân trọng gửi đến khán giả các sự kiện thể thao hấp dẫn không thể bỏ qua diễn ra trong nửa cuối tháng 2/2019 được phát sóng trực tiếp trên hệ thống K+.

Khởi tranh giải U22 Đông Nam Á

 

Giải U22 Đông Nam Á diễn ra tại Campuchia từ ngày 17/2 đến ngày 27/2/2019. Đây là giải đấu được xem là màn tổng duyệt quan trọng cho lứa cầu thủ kế cận của những Công Phượng, Xuân Trường, Duy Mạnh trước thềm VCK U23 châu Á 2020 cũng được xem là vòng loại Olympic 2020. U22 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với U22 Thái Lan, U22 Timor Leste và U22 Philippines. Ở trận ra quân, U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Philippines vào ngày 17/2 tới, trước khi gặp U22 Timor Leste (19/2) và U22 Thái Lan (21/2) ở lượt trận cuối cùng.

Về lực lượng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn sẽ có trong đội hình những cái tên đáng chú ý như Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng, Lê Minh Bình… Những gương mặt này được kì vọng sẽ là chỗ dựa đưa U22 Việt Nam tiến xa tại U22 Đông Nam Á diễn ra tới đây. Trọn vẹn giải U22 Đông Nam Á sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV6 & VTV5 trên hệ thống Truyền hình K+.

Hấp dẫn bóng đá châu Âu và các sự kiện thể thao khởi động năm mới

 

Tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu, đáng chú ý trong tuần tới là lượt đi của những cặp đấu còn lại vòng 16 đội của Champions League giữa Lyon – Barcelona; Liverpool – Bayern (20/2); Atletico – Juventus; Schalke – Man City (21/2) và loạt trận lượt về vòng 32 đội của Europa League. Ngay sau đó, trận MU – Liverpool lúc 21h05 ngày 24/2 và Chelsea - Tottenham lúc 3h00 ngày 28/2 sẽ tiếp tục hâm nóng cuộc đua vô địch và cuộc cạnh tranh cho top 4 Ngoại hạng Anh năm nay. Đây rõ ràng là những sự kiện mà người hâm mộ làng túc cầu không thể bỏ qua trong tháng 2 trên K+.

Từ ngày 18 – 24/2, người hâm mộ môn banh nỉ sẽ tiếp tục được theo dõi một trong những sự kiện lớn của ATP với sự góp mặt của những tên tuổi đáng chú ý của làng quần vợt thế giới như Dominic Thiem, Fabio Fognini hay Diego Schwartzman tại ATP 500 Rio Open được tổ chức tại Brazil. Còn giới hâm mộ bộ môn võ thuật tự do sẽ được tiếp tục theo dõi sự kiện Cage Warriors đầu tiên của năm vào ngày 17/2/2019.

Toàn bộ các sự kiện thể thao hấp dẫn trên được truyền hình trực tiếp trên các kênh thể thao K+.
Khán giả có thể đăng ký 1 trong 3 gói thuê bao của K+: Premium+ (sử dụng đầu thu số vệ tinh); K+ TV Box hoặc myK+ NOW (xem trên các thiết bị di động) để thưởng thức trọn vẹn các sự kiện hấp dẫn này. Đăng ký trực tuyến tại www.kplus.vn hoặc các đại lý, cửa hàng của K+ trên toàn quốc.
NHỮNG SỰ KIỆN THỂ THAO HẤP DẪN CUỐI THÁNG 2 TRÊN K+ LDT 5 of 5
Truyền hình số vệ tinh K+ trân trọng gửi đến khán giả các sự kiện thể thao hấp dẫn không thể bỏ qua diễn ra trong nửa cuối tháng 2/2019 được...

Chỉ có trên Truyền hình K+

Facebook

Facebook
Facebook

Live Chat

Live Chat
Live Chat

Tổng đài K+

Tổng đài K+
Hotline

Về đầu trang

Về đầu trang
Về đầu trang