Sideshow K+

Truyền hình số K+
Công nghệ DTT hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

App K+
Xem mọi lúc mọi nơi

Xem truyền hình K+ trên nhiều thiết bị
Chỉ từ 15.000 đ/tháng
Trực tiếp Ngoại hạng Anh và kho VOD hấp dẫn.

K+ TV BOX
Nối mạng - Xem ngay !

Kết nối không dây Wifi tiện lợi
Xem truyền hình K+ không cần chảo
Trọn gói chỉ từ 990.000/bộ

Hỗ trợ khách hàng lắp đặt K+

Truyền hình số vệ tinh K+

App K+
Xem K+ mọi lúc mọi nơi

  • App K+ là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của Truyền hình K+. Các khách hàng đang sử dụng gói cước Premium+ (lắp chảo và đầu thu vệ tinh K+) hoặc TV BOX (xem truyền hình qua đầu thu kết nối mạng internet) được đăng ký và sử dụng ứng dụng K+ MIỄN PHÍ để xem truyền hình trực tuyến trên các thiết bị có kết nối internet như máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh (Android và iOS).

    Dễ dàng cài đặt trên nhiều thiết bị

    • Website
    • Smart TV
    • TV BOX
    • Thiết bị Android
    • Thiết bị iOS

    Giá cước ưu đãi chỉ từ 15.000 đ/tháng

    Xem gói cước

K+ TVBOX Mới
Không lắp đặt - Nối mạng - Xem ngay

  • Xem truyền hình thế hệ mới đơn giản hơn với BOX K+ sau 3 bước:

    1. Kết nói tivi BOX với TV qua cổng HDMI / VGA
    2. Kết nối Internet qua mạng LAN / Wifi
    3. Thưởng thức ngay các chương trình yêu thích trên K+

    Xem gói cước

Mutiroom - Xem K+ trên nhiều tivi

    • Multiroom – Công nghệ số vệ tinh mới và duy nhất trên thị trường Việt Nam => giúp bạn xem các kênh truyền hình số vệ tinh yêu thích trên nhiều tivi cùng lúc.
    • Chất lượng hình ảnh & âm thanh tuyệt mỹ như thuê bao chính => đáp ứng nhu cầu thưởng thức chất lượng truyền hình cao nhất của bạn.
    • Chi phí chưa đến 2.000đ/ngày/thuê bao phụ => siêu tiết kiệm.

    Tìm hiểu thêm

Phim hay trên K+

Thể thao trên K+

21/3/19

K+ mua độc quyền 9 sự kiện thuộc giải ATP World Tour series 5 mùa giải từ 2019 - 2023

Truyền hình K+ vừa công bố tiếp tục sở hữu bản quyền giải ATP World Tour series trong 5 mùa giải từ mùa giải 2019 đến hết mùa giải 2023, trong đó K+ độc quyền phát sóng toàn bộ 9 sự kiện ATP World Tour Master 1000, ATP World Tour Finals và ATP Next Gen.

Thỏa thuận bản quyền được ký kết áp dụng từ mùa giải 2019 đến hết 2023 với quyền phát sóng mỗi mùa là toàn bộ ATP World Tour Finals, ATP Next Gen, 9 sự kiện ATP World Tour Master 1000, 13 sự kiện ATP World Tour 500, 14 sự kiện ATP World Tour 250 events và các chương trình highlights trên tất cả các nền tảng gồm truyền hình quảng bá, truyền hình trả tiền, truyền hình trên nền tảng Internet (OTT) và truyền hình theo yêu cầu (VOD).



Đặc biệt, K+ giữ bản quyền phát sóng độc quyền: 9 sự kiện thuộc ATP World Tour Master 1000, ATP World Tour Finals, ATP Next Gen.

Với việc phát sóng đầy đủ ATP World Tour Series liên tục trong 8 mùa, K+ được xem là điểm hẹn giải trí của những người hâm mộ môn banh nỉ tại Việt Nam. K+ đồng thời là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền duy nhất tại Việt Nam mang đến cho khán giả các sự kiện quần vợt đầy đủ nhất. Bởi ngoài các sự kiện ATP trên các kênh riêng của K+, khán giả còn theo dõi được 4 giải Grand Slam trên các kênh thể thao khác có trên hạ tầng phát sóng của K+ trên cả 2 nền tảng vệ tinh và Internet.

K+ sẽ sản xuất các chương trình mang dấu ấn riêng của K+ với phần bình luận của những bình luận viên quần vợt hàng đầu Việt Nam như nhà báo Phạm Tấn, BLV Thùy Dung, Hải Linh, Quốc Anh.

Hiện nay, K+ cũng là nhà đài duy nhất ứng dụng công nghệ Piero để phân tích trận đấu, nhờ đó khán giả sẽ được nghe những phân tích chuyên môn khách quan nhất. Các chương trình talkshows trên K+ được sản xuất song hành cùng với các sự kiện lớn (ATP 1000, ATP 500) với khách mời là các chuyên gia và tay vợt chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam mang đến cho khán giả cả những kiến thức chuyên môn lẫn tính giải trí cao. Khán giả cũng có thể truy cập kho VOD giải trí myK+ để xem không giới hạn các highlights, clip đặc sắc của ATP Tour.

Nguồn ICTNews
K+ mua độc quyền 9 sự kiện thuộc giải ATP World Tour series 5 mùa giải từ 2019 - 2023 THC 5 of 5
Truyền hình K+ vừa công bố tiếp tục sở hữu bản quyền giải ATP World Tour series trong 5 mùa giải từ mùa giải 2019 đến hết mùa giải 2023, tro...

Chỉ có trên Truyền hình K+

Facebook

Facebook
Facebook

Live Chat

Live Chat
Live Chat

Tổng đài K+

Tổng đài K+
Hotline

Về đầu trang

Về đầu trang
Về đầu trang