Sideshow K+

Truyền hình số K+
Công nghệ DTT hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

App K+
Xem mọi lúc mọi nơi

Xem truyền hình K+ trên nhiều thiết bị
Chỉ từ 15.000 đ/tháng
Trực tiếp Ngoại hạng Anh và kho VOD hấp dẫn.

K+ TV BOX
Nối mạng - Xem ngay !

Kết nối không dây Wifi tiện lợi
Xem truyền hình K+ không cần chảo
Trọn gói chỉ từ 990.000/bộ

Hỗ trợ khách hàng lắp đặt K+

Truyền hình số vệ tinh K+

App K+
Xem K+ mọi lúc mọi nơi

  • App K+ là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của Truyền hình K+. Các khách hàng đang sử dụng gói cước Premium+ (lắp chảo và đầu thu vệ tinh K+) hoặc TV BOX (xem truyền hình qua đầu thu kết nối mạng internet) được đăng ký và sử dụng ứng dụng K+ MIỄN PHÍ để xem truyền hình trực tuyến trên các thiết bị có kết nối internet như máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh (Android và iOS).

    Dễ dàng cài đặt trên nhiều thiết bị

    • Website
    • Smart TV
    • TV BOX
    • Thiết bị Android
    • Thiết bị iOS

    Giá cước ưu đãi chỉ từ 15.000 đ/tháng

    Xem gói cước

K+ TVBOX Mới
Không lắp đặt - Nối mạng - Xem ngay

  • Xem truyền hình thế hệ mới đơn giản hơn với BOX K+ sau 3 bước:

    1. Kết nói tivi BOX với TV qua cổng HDMI / VGA
    2. Kết nối Internet qua mạng LAN / Wifi
    3. Thưởng thức ngay các chương trình yêu thích trên K+

    Xem gói cước

Mutiroom - Xem K+ trên nhiều tivi

    • Multiroom – Công nghệ số vệ tinh mới và duy nhất trên thị trường Việt Nam => giúp bạn xem các kênh truyền hình số vệ tinh yêu thích trên nhiều tivi cùng lúc.
    • Chất lượng hình ảnh & âm thanh tuyệt mỹ như thuê bao chính => đáp ứng nhu cầu thưởng thức chất lượng truyền hình cao nhất của bạn.
    • Chi phí chưa đến 2.000đ/ngày/thuê bao phụ => siêu tiết kiệm.

    Tìm hiểu thêm

Phim hay trên K+

Thể thao trên K+

31/1/19

Giao Thừa nghe Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Chi Pu cùng loạt gương mặt “tạo sóng” showbiz hé lộ chia sẻ bất ngờ

SÓNG XUÂN 19 - cuộc hội ngộ đặc biệt của những nghệ sĩ đã tạo nên những “con sóng” khuấy động làng giải trí Việt năm qua, sẽ mang đến khán giả những cung bậc cảm xúc đặc biệt trong thời khắc thiêng liêng nhất năm.
 

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng: Lệ Quyên, Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên…, những gương mặt trẻ tạo “sóng” mạnh mẽ: Bảo Anh, Chi Pu, Hiền Hồ…, loạt “danh hài quốc dân”: Hoài Linh, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ… và nhiều khách mời nổi tiếng showbiz Việt.

Với sự dẫn dắt của Trấn Thành và 4 MC đặc biệt: Á Hậu Thuý Ngân, Diễm My 9X, Thanh Thanh Huyền, Á Hậu Thuỳ Dung, Sóng Xuân 19 sẽ mang đến người xem cuộc gặp đặc biệt với những gương mặt tiên phong tạo “sóng”. Họ được nhận định là luôn nỗ lực tiến tới, tạo tầm ảnh hưởng và đi đầu trong việc sáng tạo ra xu hướng (trend) như Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh - 2 gương mặt trẻ đầy tài năng của showbiz Việt. Tóc Tiên - người mở màn cho trend đặt #hashtag cho các MV và Noo Phước Thịnh với sự lột xác hình tượng liên tục… sẽ có những chia sẻ chân thành về những khó khăn lẫn nỗ lực bứt phá để mỗi lần tái xuất, lại càng ghi dấu ấn càng sâu đậm trong lòng khán giả.

Không chỉ có những “tắc kè hoa Vbiz” như Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, 2018 cũng là năm đánh dấu những sự phá cách táo bạo, khẳng định cá tính của những người trẻ mà mỗi bước chuyển mình của họ đều tạo nên sức công phá đáng gờm. Bộ 3 cá tính: Bảo Anh, Chi Pu, Hiền Hồ sẽ mang đến Sóng Xuân 19 những chia sẻ bất ngờ sau 1 năm tung ra những sản phẩm “gây bão” làng nhạc Việt. Đặc biệt, không chỉ góp mặt ở vị trí MC, Thuý Ngân - cô nàng “Hân Hoa hậu” gây sóng suốt năm qua trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng có dịp bộc bạch những suy nghĩ về việc góp mặt trong 1 tác phẩm thành công vang dội, khiến công chúng thay đổi hoàn toàn cách nhìn về Phim truyền hình Việt…
 

Điều không thể bỏ lỡ trong Sóng Xuân 19 chính là màn hội tụ những ca khúc đình đám, những “bản hit quốc dân” của làng nhạc Việt 2018 được làm mới bằng phiên bản cực ấn tượng. Ngay phút mở màn, bộ tứ đặc biệt: Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu - BigDaddy - Trấn Thành hứa hẹn khiến khán giả phải bùng nổ trong liên khúc xuân đầy màu sắc. Tiếp theo đó, Bảo Anh, Hiền Hồ, ChiPu “làm nóng” sân khấu với loạt ca khúc: Đừng nói tôi điên, Như lời đồn, Mời anh vào team em. Riêng Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh sẽ mang đến phiên bản không thể đặc biệt hơn của 2 ca khúc làm nên tên tuổi của họ suốt năm qua: Có ai thương em như anh và Thương em là điều anh không thể ngờ.

Chương trình cũng mang đến khán giả những màn hội ngộ, những sự kết hợp đầy ngẫu hứng và vô cùng đặc sắc của loạt tên tuổi hàng đầu. Trong khi Lê Hiếu tái ngộ Lệ Quyên trong những giai điệu đi vào lòng người thì Ôn Vĩnh Quang - chủ nhân ca khúc Đi tìm tình yêu (nhạc phim Gạo Nếp Gạo Tẻ) vừa giật giải Ca khúc được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2018 cũng sẽ tái xuất trên sân khấu trong một tình khúc nổi tiếng. Và đặc biệt, không thể bỏ lỡ chính là màn kết hợp của bộ đôi Shin Hồng Vịnh - Ricky Star cùng dàn nam thần bước ra từ chương trình giải trí được quan tâm hàng đầu hiện nay - Người Ấy Là Ai? trong chính ca khúc chủ đề của chương trình… Mãn nhãn và đầy xúc cảm, Sóng Xuân 19 sẽ là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng mà người xem không thể bỏ lỡ trong thời khắc đón chào năm mới.

Bên cạnh âm nhạc – nghệ thuật, Sóng Xuân 19 còn ghi dấu ấn bởi sự xuất hiện của các cá nhân đã tạo nên những “cơn sóng yêu thương”, lan tỏa sức mạnh nhân ái đến cộng đồng. Đó là Chí Thiện - chàng ca sĩ vừa được vinh danh là công dân tiêu biểu TP.HCM 2018 với những kế hoạch, kỳ vọng cho những dự án thiện nguyện mới. Là những dự án đầy tính nhân văn do Nam Phương Foundation phát động, quy tụ dàn sao đình đám góp phần lan tỏa thông điệp “từ sân khấu bước ra đời thường”, khẳng định vai trò, sứ mệnh với cộng đồng, xã hội bên cạnh việc cống hiến cho nghệ thuật của các nghệ sĩ…
 

Không chỉ được đắm chìm với bữa tiệc âm nhạc đặc sắc hay lắng đọng với những câu chuyện của những gương mặt “tạo sóng” năm qua, Sóng Xuân 19 còn đong đầy tiếng cười với tiểu phẩm hài Kén Rể Ngày Xuân. Quy tụ 2 cái tên “lẫy lừng” làng hài: NSƯT Hoài Linh, Trường Giang cùng các “cây hài trẻ”: Anh Đức, Mạc Văn Khoa và đặc biệt là Lâm Vỹ Dạ - người vừa đạt danh hiệu Diễn viên hài được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2018… với đầy đủ dư vị Tết hài hước, sâu sắc Kén Rể Ngày Xuân sẽ gợi mở nhiều bài học cuộc sống ý nghĩa.

Sóng Xuân 19 sẽ được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình HTV2-Vie CHANNEL, Vie GIẢITRÍ, Vie DRAMAS lúc 21h đêm Giao Thừa Tết Kỷ Hợi 2019.
Giao Thừa nghe Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Chi Pu cùng loạt gương mặt “tạo sóng” showbiz hé lộ chia sẻ bất ngờ THC 5 of 5
SÓNG XUÂN 19 - cuộc hội ngộ đặc biệt của những nghệ sĩ đã tạo nên những “con sóng” khuấy động làng giải trí Việt năm qua, sẽ mang đến khán ...

Chỉ có trên Truyền hình K+

Facebook

Facebook
Facebook

Live Chat

Live Chat
Live Chat

Tổng đài K+

Tổng đài K+
Hotline

Về đầu trang

Về đầu trang
Về đầu trang